facebook pixel

ชุดเครื่องนอนทิวลิป x หมาจ๋า สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่เพื่อคนรักน้องหมา


ชุดเครื่องนอนทิวลิป x หมาจ๋า สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่เพื่อคนรักน้องหมา
ชุดเครื่องนอนทิวลิป   จับมือกับนักออกแบบชื่อดัง ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ เจ้าของเพจ “หมาจ๋า” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินไทยคนแรกอย่างเต็มรูปแบบ สร้างสรรค์ชุดเครื่องนอน  ทิวลิปคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยลวดลายน้องหมาสุดคิวท์ถึง 4 แบบที่อบอวลไปด้วยความรัก ความผูกพันระหว่างคนกับหมา

ทำความรู้จักกับศิลปิน “นัด หมาจ๋า”

ณัฐวีร์  ลิมปนิลชาติ เจ้าของเพจ “หมาจ๋า” หรือที่รู้จักกันในนาม “นัด หมาจ๋า” เป็นเจ้าของแฟนเพจที่วาดการ์ตูนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสุนัข ในมุมมองน่ารักๆ ผ่านลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง กลั่นออกมาเป็นเพจ “หมาจ๋า” ที่ปัจจุบันมีคนติดตามเกือบเจ็ดแสนคนและยังเขียนหนังสืออีกหลายเล่ม อาทิ “หมาจ๋า :50 จากล้านเหตุผลที่คนหนึ่งคนรักหมา” ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างคนกับหมา ด้วยภาพวาดลายเส้นสบายตาทว่าเนื้อหาลึกซึ้งจับใจ สอดแทรกมุมมองต่างๆ  จนมาถึงเล่มล่าสุด “หมาจ๋า: expectation & reality” นอกจากนั้นก็มีปฏิทิน “หมาจ๋า” ซึ่งเพจหมาจ๋าตั้งใจให้ ทุกภาพวาดและทุกข้อความของหมาจ๋า สร้างความสุข ความสบายใจ สร้างแรงบันดาลใจให้คนที่รักน้องหมาทุกคน และยังเชื่อว่า หมาก็คือคนคนนึงที่มีความรู้สึกและมีหัวใจ

จาก “ทิวลิปให้ไออุ่น” สู่โปรเจค “ชุดเครื่องนอนทิวลิป x หมาจ๋า”


ในปี 2560 เพจหมาจ๋า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ร่วมออกแบบผ้าห่มผืนพิเศษเพื่อการกุศล ในโครงการ “ทิวลิปให้ไออุ่น” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เงินจากการจำหน่ายผ้าห่มลายหมาจ๋าได้ส่งมอบบริจาคให้มูลนิธิ เดอะวอยซ์(เสียงจากเรา) ของคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เพื่อช่วยเหลือสุนัขพิการและบาดเจ็บ เป็นจำนวนถึง 543,000 บาท

และจากที่แฟนแพจเรียกร้องอยากให้ “หมาจ๋า” ออกแบบชุดเครื่องนอนอย่างเต็มรูปแบบไม่ใช่แค่ผ้าห่มเท่านั้น ในปีนี้ ชุดเครื่องนอนทิวลิป จึงจับมือกับ เพจหมาจ๋า อีกครั้ง ร่วมกันสร้างสรรค์ชุดเครื่องนอนคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ เป็นลายน้องหมาสุดคิวท์ถึง 4 แบบ ทั้งผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้าห่มนวมสำหรับเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ทุกขนาด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ชุดเครื่องนอนทิวลิปทำงานร่วมกับศิลปินคนไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

Design Concept จากใจศิลปิน


ทิวลิปให้ไออุ่น No.2  รหัสสินค้า DLC042

“สำหรับลายนี้จะเป็นโทนสีน้ำตาลและมีรูปหมาเต็มผืนเลย เป็นซีรี่ย์ที่ต่อจากโปรเจคทิวลิปให้ไออุ่น นัดเชื่อว่าคนที่เลี้ยงหมาก็อยากจะเห็นหมาตัวนั้นตัวนี้ของตัวเอง ก็เลยพยายามวาดให้มีหมาหลายสี หลายขนาด หลายสายพันธุ์อยู่บนผืนเดียวกัน”

I Love Cat and Dog รหัสสินค้า DLC043



“ในคอลเลคชั่นนี้จะมีหนึ่งลายที่เป็นสีชมพูพาสเทลหวานๆ ออกแบบภายใต้ Concept I Love Cat and Dog เป็นภาพแมวนอนคู่กับน้องหมา บางคนพูดว่าหมาและแมวเป็นคู่กัดกัน แต่หลายบ้านเลยที่เราได้เห็นหมาและแมวเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันน่ารักมาก”


Home is Where My Dog Are รหัสสินค้า DLC044

“Home is Where My Dog Are คือ Concept ของลายโทนสีเทา ซึ่งจะมีทั้งเทาเข้ม เทาอ่อน ตั้งใจออกแบบมาเพื่อพ่อหมาโดยเฉพาะ เพราะเชื่อว่าคนที่เลี้ยงหมาไม่ได้มีเฉพาะผู้หญิง ผู้ชายที่รักหมาก็มีเยอะมาก โทนสีจึงออกแนวขรึมๆหน่อย”


All Dogs go to Heaven รหัสสินค้า DLC045

“สำหรับลายสีฟ้า จะเป็นรูปหมาวิ่งเล่นอยู่บนก้อนเมฆและท้องฟ้า เป็นโทนสีสบายตาอยากให้ทุกคนนอนหลับด้วยความอบอุ่น Concept ก็คือ All Dogs go to Heaven คือหมาทุกตัวจะได้ขึ้นสู่สวรรค์ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของเรา เมื่อเขาจากไป เขาจึงได้ขึ้นสวรรค์”


ช่องทางการจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และสามารถติดตามรายละเอียดหรือสั่งซื้อได้ที่ www.tulip.co.th หรือ  www.facebook.com/TulipBed โทร 0-2870-8466