facebook pixel

เลือกตามราศี ผ้าปูที่นอนสีพื้นเสริมดวง ปีนี้รุ่งพุ่งแรง

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเรื่องของ “การเลือกสีผ้าปูที่นอนเสริมดวง” เพราะช่วงนี้กระแสสีเสริมดวงมาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็น การเลือกสีกระเป๋า สีรถที่ถูกโฉลก หรือแม้แต่ตารางสีเสื้อผ้า วันนี้เราจะมาบอกทริคการเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้นให้ถูกกับแต่ละราศี อัปเดตประจำปี 2021 หากเราเลือก ชุดผ้าปูที่นอน สีที่ถูกโฉลก อาจยิ่งช่วยเสริมดวงดีๆ ให้กับตนเองเข้าไปใหญ่ งั้นมาดูกันว่าแต่ละราศีควรเลือกผ้าปูสีอะไร รับรองถูกใจสายมู หลับสบายตลอดทั้งคืนแน่นอน


ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเหลืองและสีเขียว


เริ่มต้นที่คนเกิดราศีมังกร ราศีนี้มีดาวเสาร์เป็นดาวประจำราศี จุดเด่นจึงชอบเป็นผู้นำ ไม่เป็นผู้ตามใคร และมีความพยายามสูง มุ่งมั่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ยิ่งต้องเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น โทนสีเหลืองและสีเขียว จะยิ่งช่วยเสริมพลังและอำนาจในเรื่องของการใช้ชีวิต และการงานต่างๆ ให้รุ่งโรจน์บรรลุเป้าหมายตามที่ตนเองตั้งใจไว้



สีเหลือง

 Tulip รุ่น Cotton Sure 500 เส้น สี Yellow Acacia


สีเขียว

Tulip รุ่น In The Moment : DL401


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีฟ้าและสีเหลือง


อีกหนึ่งราศีที่มีนิสัยประจำตัวเป็นคนน่ารัก ใครๆ ก็อยากทักหรือพูดคุยด้วย อัธยาศัยดี
ถ้าอยากเพิ่มความสง่าราศีให้ยิ่งพุ่งขึ้นไป ต้องเลือกผ้าปูที่นอนสีฟ้าและสีเหลือง สองโทนสีแสนสดใส จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับชาวราศีกุมภ์ ทั้งในเรื่องการงานให้ยิ่งก้าวหน้า

และดวงความรักดีมากกว่าเดิม 


สีเหลือง DL404

Tulip รุ่น In The Moment : DL404

สีเขียว DL549

Tulip รุ่น Emboss : DL549


ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเทาและสีแดง


ชาวราศีมีน หนึ่งในราศีที่มีนิสัยเด่นๆ เช่น เป็นคนรักความสงบ และชอบความเรียบร้อย แต่ในอีกทางก็ยังเป็นคนโลเล ไม่ค่อยมั่นใจอะไร ใช้เวลาในการตัดสินใจนานพอสมควร สำหรับทริคในการเลือกผ้าปูที่นอน ควรเลือกสีเทาและสีแดง จะช่วยเสริมความมั่นใจ และความมั่นคงให้กับราศีนี้เพิ่มขึ้นทวีคูณ


สีเทา KIRI

Tulip รุ่น Shizen สี Kiri


สีแดง STRIPE RED

Tulip รุ่น Cotton Sure 500 เส้น สี Stripe Red



ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเขียวและสีม่วง


ราศีเมษหนึ่งในบรรดา 12 ราศีที่มีพลังงานสูงมาก ทะเยอทะยาน ตัดสินใจเร็ว ไม่ชอบอยู่ในกรอบของใคร แต่ความใจร้อนเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี จึงต้องเลือกผ้าปูที่นอนโทนสีที่ถูกโฉลกมาเสริมดวง อย่างผ้าปูที่นอนสีพื้นสีเขียวและสีม่วง โทนสีเย็นๆ ให้อารมณ์ของราศีนี้เบาลง หลับลึกมากยิ่งขึ้น และช่วยบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้


สีเขียว

Tulip รุ่น Delight สี Green


สีม่วง

Tulip รุ่น Chic สี CHIC08



ราศีพฤษก (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเหลืองและสีเทา


ลักษณะของชาวราศีพฤษก มีเสน่ห์ หลายคนชอบอยู่ใกล้ด้วย เพราะดูเป็นมิตร และช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้นราศีนี้ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น อย่างสีเหลืองและสีเทา จะยิ่งมีคนรัก มีคนอยากอุปถัมภ์ค้ำชู เสริมเรื่องของเงินๆ ทองๆ ให้เข้ามาเรื่อยๆ ด้วย


สีเหลืองและสีเทา DL514

Tulip รุ่น Emboss : DL514


สีเหลืองและสีเทา Gray Mirage Gray

Tulip รุ่น Cotton Sure 500 เส้น สี Gray Mirage Gray



ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีแดงและสีส้ม


ราศีเมถุน หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่าราศีคนคู่ ลักษณะเด่นเป็นคนฉลาด มีไหวพริบที่ดี ชอบเข้าสังคม แต่ข้อเสียมักจะคิดมาก ไม่ค่อยเด็ดขาด เพราะฉะนั้นควรเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น โทนสีแดงและสีส้ม ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจที่แน่วแน่ เสริมเรื่องความรักให้มั่นคง และการใช้ชีวิตที่ไม่โลเล


สีแดงและสีส้ม DL403
Tulip รุ่น In The Moment : DL403


สีแดงและสีส้ม DL539

Tulip รุ่น Emboss : DL539


ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีฟ้าและสีเทา


คนที่เกิดราศีนี้ใจกว้าง และรักครอบครัวมาก แต่ข้อเสียมักอ่อนไหว เสียความรู้สึกได้ง่าย ไม่ชอบอะไรที่ท้าทาย ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับราศีนี้ คือ สีฟ้าและสีเทา ควรเลือกผ้าปูโทนสีเย็นๆ มาช่วยให้พื้นดวงแข็งแกร่ง ทั้งเรื่องการงาน ความรัก และการใช้ชีวิตทั่วไป


สีฟ้าและสีเทา

Tulip รุ่น Shizen สี Fujiyama



สีฟ้าและสีเทา

Tulip รุ่น  Shizen  สี Ishi



ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเขียวและสีฟ้า


ชาวราศีสิงโต อีกหนึ่งลักษณะเด่นที่ไม่เหมือนใครของชาวราศีนี้ คือ นักจัดการที่ดี มีความเป็นผู้นำ และมักสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ดูเป็นคนเข้าถึงยาก ดังนั้นต้องเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น อย่างสีเขียวและสีฟ้า ช่วยเสริมดวงความเป็นมิตร และเรื่องการงาน ครอบครัวให้ดีขึ้นไปอีก


สีเขียวและสีฟ้า

Tulip รุ่น Cotton Mix  สี Light Green



สีเขียวและสีฟ้า

Tulip รุ่น Cotton Mix  สี Blue



ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีขาวและสีแดง


ราศีกันย์กับสัญลักษณ์รูปหญิงพรหมจรรย์ ทำให้ชาวราศีนี้มีความอ่อนหวาน ละเอียด และช่างสังเกต นักคิดวิเคราะห์กับทุกๆ อย่าง ส่งผลให้มีความเครียดมากเกินไป แนะนำเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น อย่างสีขาวและสีแดง ส่งผลให้ลดความกังวล ความรักสดใส การงานก้าวหน้ามากกว่าเดิม


สีขาวและสีแดง

Tulip รุ่น Cotton Mix สี White


สีขาวและสีแดง

Tulip รุ่น Cotton Mix สี Dark Red



ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเขียวและสีเหลือง


ชาวราศีตุลย์ ตัวแทนของความยุติธรรม รักงานศิลปะ และยังมีความเฉลียวฉลาด ปัญญาที่เฉียบคม แต่ในอีกแง่หนึ่ง มักไม่ฟังเหตุผลของผู้อื่น ชอบโต้แย้ง ทำให้เกิดการทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ต้องเลือกโทนสีเย็นๆ มาช่วยสงบจิตใจ อย่างผ้าปูที่นอนสีพื้น สีเหลืองและสีเขียว โทนสีสดใส ช่วยฟื้นฟูจิตใจ เสริมโชคลาภ การเงิน ความรักให้รุ่งเรือง


สีเขียวและสีเหลือง

Tulip รุ่น Cotton Mix  สี Light Green




สีเขียวและสีเหลือง

Tulip รุ่น Cotton Sure 500 เส้น สี Yellow Acacia



ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีเทาและสีเขียว


ราศีนี้มีดาวพลูโต เป็นดาวประจำราศีเกิด ทำให้บุคลิกภาพเป็นคนที่ดูลึกลับ แต่น่าค้นหา
มีความแน่วแน่เวลาตั้งใจจะทำอะไร ในทางกลับกันทำให้ดูเป็นคนเคร่งครัดจนเกินไป
ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีพื้น อย่างโทนสีเทาและสีเขียว ช่วยให้พื้นดวงใจเย็นขึ้น มีแต่คนนับหน้าถือตา ทั้งเรื่องการงานและความรัก


สีเทาและสีเขียว

Tulip รุ่น In The Moment : DL406




สีเทาและสีเขียว

Tulip รุ่น Cotton Mix  สี Light Green


ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ควรเลือกผ้าปูที่นอนสีม่วงและสีฟ้า


สัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ เป็นรูปคนยิงธนู จึงทำให้ชาวราศีนี้ รักอิสรภาพ ร่าเริง มักเข้าอกเข้าใจผู้อื่นเสมอ แต่ข้อเสียมักพูดจาตรงเกินไป อาจทำให้ผู้อื่นไม่เข้าใจ ให้เลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีพื้น สีม่วงและสีฟ้า เสริมเรื่องการงาน การเงิน และความรักให้ปังขึ้นไปอีก


สีม่วงและสีฟ้า

Tulip รุ่น Emboss : DL554



สีม่วงและสีฟ้า

Tulip รุ่น Shizen สี Fujiyama




หวังว่าแต่ละราศีจะเลือกสีผ้าปูที่นอนให้เหมาะกับราศีของตนเองกันนะคะ นอกจากจะเลือกสีที่เป็นมงคลแล้ว เรายังต้องเลือกผ้าปูที่ใช้วัสดุที่ถักทออย่างดี และนุ่มนวล เน้นการนอนหลับสบาย มีดีไซน์สวยงาม ดวงดีแล้วเราต้องได้รับการพักผ่อนที่ดีด้วยเช่นกันนะ