facebook pixel

“ดิสนีย์” จับมือ “ชุดเครื่องนอนทิวลิป” เปิดตัวคอลเลกชันสินค้าฉลองครบรอบ 100 ปี




ดิสนีย์ฉลองครบรอบ 100 ปี ในปี 2566 ผ่านแคมเปญ Disney100 เปิดโอกาสให้แฟนชาวไทยร่วมฉลองการบอกเล่าเรื่องราวและคาแรกเตอร์สุดคลาสสิกของดิสนีย์ ที่มอบความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจมากว่าหนึ่งศตวรรษ ซึ่งแคมเปญนี้จะพาแฟนๆ และครอบครัวดิสนีย์ ย้อนไปสู่ความทรงจำอันแสนอบอุ่นกับเหล่าการ์ตูนดิสนีย์ นำทีมโดย มิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์, เป็ดจอมโวยวาย โดนัลด์ ดั๊ก ขบวนของเจ้าหญิงดิสนีย์ เช่น สโนไวท์ เจ้าหญิงเอลซ่าจากเรื่อง Frozen,Toy Story และ Cars เป็นต้น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์” ในปี 2566 ธุรกิจสินค้าดิสนีย์ เกม และสิ่งพิมพ์ จึงได้เปิดตัวคอลเลกชันสินค้าใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคมเปญ Disney100 โดยจับมือกับพันธมิตรระดับโลกและระดับประเทศหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในด้านแฟชัน เครื่องประดับ ของเล่น เฟอร์นิเจอร์ สินค้าเกี่ยวกับบ้าน และอีกๆ อีกมากมาย โดยในส่วนของประเทศไทย หมวดสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย ได้จับมือกับชุดเครื่องนอน Tulip ออกแบบลายพิเศษสุดพรีเมียม ภายใต้ชื่อ New Collection Tulip Delight x Disney 100 years of wonder ลายลิขสิทธิ์แท้

Tulip Delight สร้างสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี Disney โดยทิวลิปหยิบทุกคาแรคเตอร์ตัวละครดิสนีย์ นำทีมโดย มิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์และผองเพื่อน ออกแบบเป็นชุดเครื่องนอนลายพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวของดิสนีย์ตลอดระยะเวลา 100 ปี พิมพ์ด้วยระบบ Digital Print ซึ่งให้สีสันที่สดใส มีมิติ เสมือนจริงมากขึ้น สาวกดิสนีย์ห้ามพลาดที่จะเก็บสะสมเด็ดขาด อีกทั้งยังผลิตด้วยเนื้อผ้า Micro Plus ที่ให้สัมผัสนุ่มเรียบ ลื่นสบาย สีสดนาน แม้ผ่านการซักหลายครั้ง เติมเต็มทุกความสุขในการนอนให้สาวกของดิสนีย์ได้หลับฝันหวานและเคลิบเคลิ้มไปกับเหล่าตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ


คุณสมบัติพิเศษของชุดเครื่องนอนทิวลิปดีไลท์ ดิจิตอลปริ้น 

 - ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครพลัสให้สัมผัสนุ่มนวล ทอด้วยเส้นด้าย 340 เส้น/10 ตร.ซมเพื่อความนุ่มพิเศษ

 - พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลปริ้น ทำให้ลวดลายมีมิติเล่นโทนสีได้อย่างสวยงาม  

 - สามารถรัดมุมที่นอนได้สูงสุด 13 นิ้ว  
 
 

ย้อนตำนาน “ดิสนีย์” ในวันที่ครบ 100 ปี

• วอลต์ ดิสนีย์ หรือ วอลเตอร์ อีเลียส ดิสนีย์ (Walter Elias Disney) เป็นผู้ให้กำเนิดโลกการ์ตูน วอลต์ ดิสนีย์ และดินแดนแห่งจินตนาการ ดิสนีย์แลนด์

• ค.ศ.1923 ภาพยนตร์เรื่อง Alice in Cartoonland ออกฉายและได้รับความนิยม วอลต์ ดิสนีย์ จึงร่วมหุ้นกับน้องชาย รอย โอดิสนีย์ (Roy Oliver Disney) เปิดสตูดิโอขึ้นอีกครั้งที่แคลิฟอร์เนีย หลังจากที่ล้มละลายเพราะโดนตัวแทนภาพยนตร์ในนิวยอร์กโกงค่าลิขสิทธิ์งาน

• ค.ศ.1928 Steamboat Willy ภาพยนตร์แอนิเมชันขนาดสั้น งานสร้างสรรค์ของ วอลต์ ดิสนีย์ ออกฉายครั้งแรก เสนอเรื่องราวของ มิกกี้เมาส์ ตัวละครหนูชื่อมิกกี้ บุคลิกร่าเริง โผงผาง และเจ้าเล่ห์นิดๆ ให้เสียงโดย วอลต์ ดิสนีย์ และสร้างประวัติศาสตร์ “ภาพยนตร์แอนิเมชันเสียงเรื่องแรกของโลก” มิกกี้เมาส์ถือเป็นตัวการ์ตูนสำคัญที่เปิดประตูความสำเร็จให้ดิสนีย์

เข้าไปดูรายละเอียดและช้อปกันได้ที่

Website :  https://www.tulip.co.th

Shopee :  https://shope.ee/do04Bx0t

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.XR9f

หรือสอบถามเพิ่มเติม  https://m.me/TulipBed

 

#หลับสบายสไตล์ทิวลิป

#ชุดเครื่องนอนทิวลิป

#TulipbedOfficial