facebook pixel

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล Less is more แต่งน้อยแต่นอนสบาย

อะไรที่มันเยอะเกินไป บางครั้งก็ดูยุ่งเหยิงอึดอัด  ห้องนอนก็เหมือนกัน ถ้าโล่งๆ โปร่งๆ ก็จะรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ  ทำให้คุณภาพการนอนหลับพักผ่อนดีขึ้นด้วย ปัจจุบันหลายคนเลยหันมาแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล หรือแนว Less is more  มีของตกแต่งน้อยชิ้น เลือกเฉพาะที่จำเป็นสำหรับห้องนอนจริงๆ  ทำให้ห้องดูโล่ง กว้างขึ้น มีระเบียบ หาอะไรก็ง่าย  น่านอนสุดๆ  มาดูกันว่า  ไอเดียการแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล มีอะไรกันบ้าง

• ภาพรวมของห้องให้เน้นโทนสีขาวหรือเฉดสีเอิร์ธโทน เพื่อทำให้ห้องดูคลีนๆ สะอาด ๆ

 เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ให้เน้นที่เป็นวัสดุจากไม้ธรรมชาติ หรือโทนสีไม้ๆ ให้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ และควรเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว เพื่อสามารถปรับเปลี่ยนและเคลื่อนย้ายได้สะดวกตามอารมณ์ของเจ้าของห้อง

• เลือกใช้ชุดเครื่องนอนโทนสีขาว แบบเรียบๆ สีอ่อนๆ ถ้ามีลวดลายก็เล็กๆ มินิมอล มินิมอล อย่างชุดเครื่องนอน TULIP รุ่น TULIP Chic ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่เน้นสีพื้น หรือถ้าเป็นแบบอัดลายหรือพิมพ์ลายก็จะเป็นลายบางๆ เบาๆ โชว์ Texture ของผ้า ผลิตจากเส้นใยไมโครพลัส คุณภาพพรีเมี่ยม ให้สัมผัสนุ่มนวล โทนสีเรียบง่ายแต่ ทันสมัย ทอ 280 เส้นด้าย/ 10 ตร. ซม. สามารถรัดมุมที่นอนได้สูงถึง 13 นิ้ว เหมาะกับการแต่งห้องนอนสไตล์ Less is more ที่ดูน้อยแต่ก็มีอะไรน่าค้นหา และราคาเบาหวิว จับต้องง่าย เป็นความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา


• ถ้าอยากให้ห้องดูมินิมอลเข้าไปอีก ก็ลองไม่ง้อเตียงดู วางที่นอนกับพื้นหรือวางบนแผ่นไม้พาเลทเตี้ยๆ แทน เท่านี้ที่นอนก็ดูมินิมอล เรียบง่าย แต่อินเทรนด์ไม่ไหว

• เพิ่มความสว่างให้ห้องด้วยแสงธรรมชาติ ควรมีม่าน ชั้น ทั้งแบบหนาๆ กับแบบสีขาวโปร่งบาง เพื่อที่ในเวลากลางวันก็ใช้เฉพาะม่านสีขาวบางๆ เพื่อประหยัดไฟ แถมยังทำให้ห้องดูอบอุ่นๆ ด้วยแสงธรรมชาติ

• เติมความสดชื่นด้วยสีเขียวจากต้นไม้ อาจเอาต้นไม้กระถางเล็กๆ น่ารักๆ วางบนโต๊ะหัวเตียง  หรือริมหน้าต่าง

สำหรับคนที่อยากแต่งห้องสไตล์มินิมอล อาจเริ่มด้วยการช้อปชุดเครื่องนอน TULIP รุ่น TULIP Chic ก่อนก็ได้ มีให้เลือกหลายสีเลย เช่น สีขาวสะอาดๆ  โทนสีพาสเทลหวานๆ ชมพู ฟ้า เหลือง เขียว น้ำตาลอ่อน ส้ม  เทา หรือถ้าชอบโทนเข้มๆ ก็มีสีแดงเลือดหมู สีดำ สีน้ำเงิน ถ้าเป็นแบบมีลายก็เป็นลายเส้นง่ายๆ เบาๆ  แบบลายตาราง ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล ก็คือ ดูแลรักษาง่าย ไม่น่าเบื่อ แถมยังประหยัดอีกด้วย



เข้าไปดูรายละเอียดและช้อปกันได้ที่

Website :  https://www.tulip.co.th

Shopee :  https://shope.ee/do04Bx0t

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.XR9f

หรือสอบถามเพิ่มเติม  https://m.me/TulipBed

 

#หลับสบายสไตล์ทิวลิป

#ชุดเครื่องนอนทิวลิป

#TulipbedOfficial

#TulipChic