facebook pixel

ไอเทมลับฉบับเครื่องนอนที่รู้งี้ซื้อตั้งนานแล้ว


 
    เมื่อทีมงานของชุดเครื่องนอนทิวลิปได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์กลุ่มผู้บริโภคที่มาเดินช้อปสินค้าเกี่ยวกับเครื่องนอนในงานแฟร์งานหนึ่ง ก็เกิดความสงสัยอยากรู้ว่า ไอเทมลับฉบับเครื่องนอนชิ้นไหน ที่เมื่อผู้บริโภคเปิดใจลองซื้อมาใช้ แล้วเกิดความรู้สึกว่า “รู้งี้ซื้อมาตั้งนานแล้ว”  บ้าง  ผลการสำรวจมีดังนี้
 

·       ท็อปเปอร์ (Topper) หรือแผ่นรองที่นอนหรือฟูกนอน ที่เอาไว้ปูทับที่นอนอีกชั้นหนึ่ง เพื่อเพิ่มความหนาแน่นให้กับเตียงนอนของคุณ สร้างมาเพื่อรองรับสรีระ ลดแรงกระแทก ลดอาการปวดเมื่อย ปวดหลัง ทำให้คุณนอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น มีหลากหลายวัสดุ เช่น โฟม ยางพารา ฟองน้ำ หรือขนสัตว์เทียม ซึ่งวัสดุแต่ละอย่างก็จะให้สัมผัสที่ต่างกันออกไปแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ทั้งยังมีความหนา ความแน่น และความนุ่มที่หลากหลาย 

 

“ลองซื้อท็อปเปอร์มาปูทับบนเตียง พอนอนแล้วรู้สึกว่า นอนสบายขึ้น กันเปื้อนได้และซักง่ายด้วย รู้งี้ซื้อตั้งนานแล้ว”

“ที่นอนเป็นเตียงเก่า แข็งๆ นอนแล้วปวดหลัง พอมีท็อปเปอร์ นอนสบายขึ้นเหมือนได้เตียงใหม่ ไม่ต้องห่วงเรื่องรอยเปื้อนด้วย”

·       หมอนหนุนสูญญากาศเพื่อสุขภาพ  คือหมอนที่สามารถบีบอัดและพองฟูได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว มีคุณสมบัติคืนรูปได้เร็ว มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระชองศีรษะได้ทุกรูปทรงได้เป็นอย่างดี อย่างหมอนหนุน สูญญากาศ Miracle Pillow ของทิวลิป เพียงฉีกถุง 3 นาที ก็จะได้หมอนนุ่มคุณภาพสูง ที่รูปทรงไม่ยุบแบน หรือเสื่อมสภาพ แม้จะใช้เป็นเวลานานๆ นอกจากนั้นแล้วทิวลิปยังห่วงใยในสุขภาพของคุณ จึงมีการเคลือบ MCTRON MED HEALTH บนผ้าหุ้มหมอน เพื่อปกป้องคุณจากไรฝุ่นและแบคทีเรีย แถมยังไร้กลิ่นอับชื้นอีกด้วย

“หมอนสูญญากาศทำให้นอนสบายขึ้น อาการปวดคอหายไปเลย หลับได้นานขึ้น นอนเต็มอิ่ม รู้งี้ซื้อนานแล้ว”

“พวกหมอนเพื่อสุขภาพคือ The Best มันนุ่มกำลังพอดี หมอนสูญญากาศก็ใช่”

·       หมอนยางพารา เป็นหมอนที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง ช่วยในการกระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดอาการปวดเมื่อยไม่ว่าจะนอนตะแคงหรือนอนหงาย ก็ช่วยรักษาแนวกระดูกสันหลังให้เป็นเส้นตรง

 

“ชอบมากเพราะหมอนยางพารามันไม่ยวบหรือนุ่มจนเกินไป นอนแล้วหลับสบาย”

“โค้งรับกับสรีระของคอแบบพอดี นอนสบายกว่าหมอนแบบเดิมๆ ที่หนาไปบ้าง นุ่มไปบ้าง แต่หมอนยางพาราคือกำลังพอดี”

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง  อยากพุ่งตัวไปซื้อไอเทมลับฉบับเครื่องนอนตัวไหนกันบ้าง ตามคำแนะนำดีๆ จากกลุ่มผู้บริโภคที่ทีมงานเราไปสำรวจมาให้ในวันนี้ เพราะอย่าลืมว่า สุขภาพการนอนคือเรื่องที่สำคัญมาก เราใช้เวลา 1 ใน 3 ของแต่ละวันอยู่บนเตียงนอน  ดังนั้นอะไรที่หลายคนยืนยันว่าดี ก็ควรเปิดใจลองดูบ้างนะ 

 

สั่งซื้อหมอน Miracle Pillow ได้ที่ :

Shopee : https://shope.ee/30KGaJ0duoLazada : https://s.lazada.co.th/l.W1zo

สั่งซื้อ Topper ได้ที่ :

Shopee :  https://shope.ee/5peRxRr81w

 

หรือสอบถามเพิ่มเติม  

Website :  https://www.tulip.co.th

หรือ https://m.me/TulipBed

 

#หลับสบายสไตล์ทิวลิป #ชุดเครื่องนอนทิวลิป #TulipbedOfficial