⭐️ ที่นอนระบบพ็อกเก็ตสปริง 2 แถว ผ้าหุ้มยับยั้งไรฝุ่น หนา 10 นิ้ว รับประกัน 10 ปี
🎈 ผ้าหุ้มทอด้วยผ้า White Knitting Fabric ถักทอพิเศษด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสาร ให้สัมผัสนุ่มลื่น
🎈 ระบบ Pocket Spring 2 แถว แบบ Hard Coil ช่วยเพิ่มคุณสมบัติการรองรับน้ำหนักแบบกระจาย ลดแรงกดทับแต่ละจุดได้ดี ไม่รบกวนคนที่นอนข้างในยามพลิกตัวไปมา
🎈 เสริม Soft Foam ช่วยเสริมการรองรับน้ำหนักได้นุ่มนวลขึ้น ลดแรงกดทับตามจุดต่างๆของ สรีระตามร่างกาย
⭐️ ขนาดของที่นอน มีให้เลือก 3 ขนาด
1. 6’x 6.5’ x 10”
2. 5’x 6.5’x 10”
3. 3.5’x 6.5’ x 10”
⭐️ สินค้านี้เฉพาะที่นอน ไม่รวมเตียง
⭐️ จำหน่ายโดยตรงจาก บริษัท ทีแอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
✔ สินค้าสั่งผลิตใหม่ทุกรายการ
✔ คุณภาพสมราคา
✔ พร้อมใบรับประกันสินค้า
✔ จัดส่งโดยขนส่ง ผู้จัดจำหน่าย TULIP Mattress
✔ จัดส่งรูปแบบกล่องสุญญากาศ
⭐️ ผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน
▶ ธนาคารไทยพาณิชย์
▶ ธนาคารกรุงไทย
▶ ธนาคารกสิกรไทย
▶ ธนาคารกรุงเทพ
▶ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
⭐️ การบริการหลังการสั่งซื้อ หลังจากมีการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดวันส่งสินค้าอีกที
⭐️ เงื่อนไขการจัดส่ง
จัดส่งพร้อมติดตั้งให้ฟรี ทั่วประเทศไทย นับจากวันที่ชำระเงินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว (ภายใน 15 วัน) พื้นที่จัดส่งควรมีความกว้างของทางเข้าและพื้นที่ส่วนบันไดไม่น้อยกว่า 1.5 เมตร ความสูงจากพื้นบันไดถึงเพดานไม่น้อยกว่า 2.1 เมตร (เพื่อคงสภาพของที่นอนระบบสปริงให้ได้มาตรฐาน)
§ กรณีที่พักเป็นคอนโดหรืออาคารพาณิชย์ที่สูงเกิน 3 ชั้นและไม่มีลิฟท์ขนของ ขอสงวนสิทธิ์การจัดส่งฟรี และ มีค่าบริการ 300 บาทต่อชั้น
§ กรณีขนส่งข้ามเกาะต่างๆ ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดส่งข้ามเกาะต่างๆ สามารถ สอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมทางช่องทางแชทได้ค่ะ
จำหน่ายโดยตรงจาก Tulip Mattress
✔ สินค้าสั่งผลิตใหม่ทุกรายการ
✔ พร้อมใบรับประกันสินค้า
✔ จัดส่งโดย Tulip Mattress
การรับประกัน
การรับประกันสินค้า เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท ฯ กำหนด กรณีสินค้าชำรุด เสียหาย อันเกิด จากกระบวนการผลิต และการใช้งานปกติ เท่านั้น
รับประกันระบบสปริงและการยุบตัวของวัสดุอื่นๆ ตามการใช้งานปกติ นานถึง 10 ปี
(นับจาก วันชำระเงิน)
การเปลี่ยน-คืนสินค้า
• กรณีลูกค้าได้รับสินค้าไปแล้ว ไม่สามารถคืนสินค้าได้ แต่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นใหม่ได้ (ภายใน 7 วันนับจากวันที่รับสินค้า)
• กรณีเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าที่มีมูลค่าเท่ากับหรือมากกว่ารุ่นเดิมได้เท่านั้น หากสินค้านั้นราคาสูงกว่า ลูกค้าชำระส่วนต่างเพิ่ม และหากสินค้าราคาต่ำกว่า บริษัทฯ ขอสงวนไม่คืนเงินในส่วนต่างทุกกรณี
• บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า 1 ครั้งต่อการซื้อ 1 หลัง และลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (เริ่มต้น 1,500 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทาง)
ขั้นตอนการขอเคลมสินค้าในกรณีที่มีสินค้าเสียหาย
1. ถ่ายภาพสินค้าหรือวิดีโอกับสินค้าที่มีปัญหา พร้อมเห็นจุดที่มีปัญหาชัดเจน
2. จากนั้นลูกค้าสามารถส่งหลักฐานแจ้งปัญหาสินค้าผ่านทางแชทใน เวลา 08:00 - 17:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3. หลังจากส่งหลักฐาน รอการประสานงานภายใน 2-3 วันทำการ
ติดต่อสอบถาม
Line Official : @tulipbed
สัมผัสที่นอนได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Shop ทั้ง 4 สาขา
📍Shop CDC โทร 02-103-2134
📍Shop เอสพลานาด โทร 02-660-9185
📍Shop Bedding Gallery (ประเทศลาว) โทร 020-5656-2369 / 020-565-1006